Friday, November 26, 2010

Essay~

สิ่งที่ทำให้หนูมีความสุขคือเพลงเกาหลี หนูไม่เข้าใจภาษาเกาหลีแต่หนูชอบฟัง ทุกวันหลังเลิกเรียนจากที่มหาวิทยาลัยหนูกลับบ้านและดูนักร้องในโทรทัศน์ หนูชอบวงดนตรีชื่อทูพีเอ็มมากที่สุด วงดนตรีนี้มีสมาชิก 7 คนชื่อแจบอม จุนซู นิชคุณ แทคยอน อูยอง จุนโฮ ชานซอง ทุกคนเป็นผู้ชายและเป็นคนเกาหลีแต่นิชคุณเป็นคนไทยอเมริกันเหมือนหนู มิถุนายนที่ผ่านไปทูพีเอ็มมาถึงเมืองชิคาโกใกล้กับมหาวิทยาลัยของหนู ตอนนั้นหนูไปดูคอนเสิร์ตของทูพีเอ็มกับเพื่อนชื่อลีลา ตอนแรกพวกเราออกจากหอพักและนั่งรถแท็กซี่ เราใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงที่จนมาถึงสถานที่จัดคอนเสิร์ต เราต่อแถวอีกหนึ่งชั่วโมงในที่สุดเราก็ได้เข้าไปข้างใน ข้างในมีคนเยอะมากหนูกับลีลา ตัดสินใจไปข้างหลังเวที เพราะเราตื่นเต้นมาก เราพยายามเดินไม่ให้ยามเห็น ในที่สุดเราก็ได้ยืนอยู่ตรงบันไดทางลงหลังเวที เราเห็นผมสีแดงของจุนโฮและผมสีบลอนด์ของนิชคุณ หนูและลีลาตกใจมากเราจึงตกบันไดพร้อมกัน เราหัวเราะและสมาชิกทุกคนในทูพีเอ็มหันมามองเรา หนูอายมากเพราะนักร้องที่หนูชอบมากที่สุดเห็นหนูกับเพื่อนตกบันได หลังจากนั้นเราก็สนุกกับคอนเสริต์เพราะเขาร้องเพลงที่หนูชอบมาก นั่นเป็นประสบการณ์ที่หนูไม่ลืมแน่นอน

1 comment:

  1. Is there any odd chance you can post the idea of this in English? My babel fish doesn't work on text :(

    PS: It does look very pretty, if that makes you feel any better

    ReplyDelete